Hack Mod game online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc NzWk493
Latest topics
» Hack Top Eleven Miễn phí đã test 100% thành công
Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc EmptyYesterday at 9:08 pm by Ngô Truc Thắng

» Hack Dragon City Miễn phí đã test 100% thành công
Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc EmptyYesterday at 1:40 pm by Kieunhomna

» Hack Liên Quân Mobile Miễn phí đã test 100% thành công
Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc EmptySun Sep 15, 2024 1:18 pm by Meomeo

» Hack Nhất Niệm Tiêu Dao 2024 miễn phí đã test 100% thành công
Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc EmptySun Sep 15, 2024 1:12 pm by Khách viếng thăm

» Hack Kiếm Vực 3D Miễn phí đã test 100% thành công
Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc EmptySun Sep 15, 2024 12:43 am by Hoàng than

» Hack Rồng Thần Siêu Cấp Miễn phí đã test 100% thành công
Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc EmptySat Sep 14, 2024 2:31 pm by Kieunhomna

» Hack Nấm Lùn Tiến Miễn phí Vô hạn kim cương, tiền vàng
Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc EmptyWed Sep 11, 2024 9:31 pm by Trần Văn Hiệp

» Hack Play Together VNG Miễn phí đã test 100% thành công
Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc EmptyWed Sep 11, 2024 8:50 pm by Trần Văn Hiệp

» Hack Coin Master Miễn phí đã test 100% thành công
Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc EmptyWed Sep 11, 2024 8:12 pm by Trần Văn Hiệp

September 2024
MonTueWedThuFriSatSun
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30      

Calendar Calendar

Top posting users this week
Kieunhomna
Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc Vote_lcapMức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc Voting_barMức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc Vote_rcap 
Ngô Truc Thắng
Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc Vote_lcapMức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc Voting_barMức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc Vote_rcap 


Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này

Go down

Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc Empty Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc

Bài gửi by ๖ۣۜDragonX™ Thu Nov 09, 2023 9:16 am

Di động là nền tảng chơi game mang lại lợi nhuận cao nhất thế giới, tuy nhiên dễ bị ảnh hưởng từ nhiều yếu tố trên thị trường. Chi tiêu quảng cáo trên di động được dự đoán sẽ đạt 362 tỷ USD trên toàn cầu vào năm 2023, đánh dấu năm tăng trưởng hàng năm thứ 6, tuy nhiên mức tăng trưởng này đang chậm lại đáng kể. Năm 2020, năm đầu tiên xảy ra đại dịch ghi nhận ​​mức tăng trưởng 26,3%, trong khi mức tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023 dự kiến  đạt 7,4%. Trong khi đó, 6 năm qua cho thấy ​​chi tiêu quảng cáo tăng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 18,5%.

Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc Choi-game-mobile-1-1699411950-92
Trung Quốc vẫn dẫn đầu thị trường. Ảnh: Kakuchopurei.

Theo Báo cáo thị trường di động năm 2023 của Adapt, bất chấp những biến động gần đây trên thị trường trong nước, Trung Quốc vẫn là quốc gia ưu tiên di động lớn nhất thế giới, với mức chi tiêu của người dùng dự đạt 42,4 tỷ USD, tiếp theo là Hoa Kỳ (24,02 tỷ USD), Nhật Bản (13,1 tỷ USD), Hàn Quốc (5,28 tỷ USD) và Đức (2,47 tỷ USD).

Xsolla cho hay về những thay đổi về quy định liên quan đến quyền riêng tư của người dùng đã ảnh hưởng đến doanh thu của các nhà phát triển trong toàn ngành di động và buộc các nhà phát triển phải đánh giá lại chiến lược của họ. Có 66% quốc gia trên toàn thế giới có luật về quyền riêng tư, bao gồm các thị trường ưu tiên di động như Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil. Hơn 10% quốc gia đang soạn thảo luật trong khi 19% hiện chưa có luật, bao gồm một số quốc gia trong khu vực MENA trọng điểm.

Các quy định về quyền riêng tư đang thay đổi cũng có tác động đáng kể đến quảng cáo có mục tiêu, thậm chí cả những “gã khổng lồ” trong ngành như Apple cũng buộc phải thích nghi, trong khi các nhà phát triển đang gặp khó khăn trong việc thu hút sự chú ý của người dùng.

Có lẽ tác động nhiều nhất trong tất cả các thể loại là thể loại hypercasual, vốn trước đây chủ yếu dựa vào quảng cáo trong ứng dụng để kiếm tiền. Với xu hướng kiếm tiền chuyển sang mua hàng trong ứng dụng, các trò chơi này đã giảm mức độ phổ biến khi phải vật lộn để thích nghi, trong khi cả trò chơi kết hợp và trò chơi casual đều tăng cả về doanh số và lượt tải. Mặc dù vậy, việc mua hàng trong ứng dụng cũng giảm mức độ phổ biến, dẫn đến lợi nhuận giảm, cho thấy rằng các nhà phát triển trò chơi miễn phí có thể gặp khó khăn nếu họ chỉ dựa vào một kênh kiếm tiền.

Bất chấp những thách thức này, việc kiếm tiền từ quảng cáo vẫn là mối quan tâm của các nhà phát triển trong ngành di động. Việc áp dụng chiến lược trực tiếp đến người dùng với trọng tâm là sự tham gia của người dùng và phản hồi của cộng đồng đã được chứng minh là một phương pháp hiệu quả để thu thập thông tin cần thiết nhằm quảng cáo hiệu quả trong khi vẫn tuân thủ các quy định.

Mức chi tiêu cho nền tảng di động ở Trung Quốc Choi-game-mobile-1699411866-87
Nhiều hãng thúc đẩy nội dung mới cho game. Ảnh: Vecteezy.

Hơn nữa, Xsolla dự đoán các quy định về quyền riêng tư chặt chẽ hơn trong những năm tới, với việc Apple và Google có khả năng đưa ra các hạn chế mới về hạn chế thu thập và lưu trữ dữ liệu, điều này sẽ yêu cầu các nhà phát triển phải nhanh chóng thích ứng với các quy tắc mới.

Bất chấp những thay đổi này, triển vọng dài hạn của ngành game di động vẫn tích cực. Đặc biệt, các cửa hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến như một phương tiện để tránh phả chi trả phần trăm hoa hồng, cho phép các nhà sản xuất trò chơi giữ lại tỷ lệ doanh thu cao hơn.

๖ۣۜDragonX™
Thành Viên Víp
Thành Viên Víp

Tổng số bài gửi : 483
Join date : 02/11/2023

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
 
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết