Reverse: 1999, tựa game đầu tay của Bluepoch, đã chính thức kỷ niệm một tháng ra mắt toàn cầu từ ngày phát hành vào 26 tháng 10 vừa qua.
Với sự mở rộng ra khỏi thị trường Trung Quốc, tựa game đã nhanh chóng đạt được doanh thu 15 triệu USD và gần 5 triệu lượt tải xuống.
Theo dữ liệu từ AppMagic, 74% tổng doanh thu trò chơi trên di động (tổng cộng 25 triệu USD) đến từ Apple App Store và Google Play Store tại khu vực Trung Quốc.
Reverse: 1999 game đầu tay của Bluepoch Afkmobi-reverse-01
Nhật Bản chiếm 12% tổng doanh thu, trong khi các quốc gia khác đóng góp 14%. Sau khi trừ đi chi phí trên cửa hàng, doanh thu ròng của Reverse: 1999 đạt xấp xỉ 15 triệu USD.
Trong số người chơi, 45% đến từ Trung Quốc, trong khi 55% còn lại đến từ các quốc gia khác.



Nhật Bản và Mỹ đứng đầu với 12% và 10% lượt tải xuống, đồng thời đóng góp nhiều nhất vào doanh thu trong thời gian gần đây.
Trong 30 ngày qua, người chơi Nhật Bản đã chi nhiều nhất, chiếm 38% doanh thu, trong khi người chơi Trung Quốc và Mỹ lần lượt chiếm 23% và 19%.
Reverse: 1999 game đầu tay của Bluepoch Afkmobi-reverse-02
Từ khi ra mắt toàn cầu, tựa game đã thu về khoảng 4,5 triệu USD.
Reverse: 1999 là một bước ngoặt quan trọng cho Bluepoch, sử dụng đề tài nhập vai phổ biến, lối chơi thẻ bài và các yếu tố gacha.
Game thu hút sự chú ý với những nhân vật độc đáo như quả táo biết nói và một người hâm mộ ban nhạc Beatles xuyên thời gian, kết hợp với cốt truyện lồng tiếng từ A đến Z, đưa người chơi vào cuộc hành trình xuyên Thế kỷ 20.