Tìm kiếm
Latest topics
Top posting users this week
Ngô Truc Thắng | ||||
Tyabbo | ||||
N'hạt'N P'hong'z | ||||
Trương Minh Sơn | ||||
Kieunhomna | ||||
Khánh Huyền Dương |
The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom
Trang 1 trong tổng số 1 trang
The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom
Tính chất mở của thế giới Tears of the Kingdom và số lượng NPC mà người chơi gặp phải đem đến cho người chơi điều gì đó độc đáo và sâu sắc về phiên bản Hyrule của phần game này.
Đạo diễn đằng sau The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom mới đây đã giải thích cho game thủ cách các nhà phát triển tiếp cận việc tạo ra các NPC, làm cho thế giới “sống động” trong quá trình này. Phần tiếp theo của Breath of the Wild đã được người hâm mộ và giới phê bình khen ngợi về nhiều khía cạnh sau nhiều kỳ vọng, chẳng hạn như cảm giác chân thực của thế giới khi khám phá vương quốc Hyrule. Ngoài khen ngợi tính chất mở của thế giới Tears of the Kingdom là số lượng NPC mà người chơi gặp phải, tất cả đều đem đến cho người chơi điều gì đó độc đáo và sâu sắc về phiên bản Hyrule của phần game này.
Các NPC của Tears of the Kingdom được phát triển mạnh mẽ từ Breath of the Wild, có nhịp điệu câu chuyện gắn kết chặt chẽ với nhau tùy thuộc vào những gì Link đang làm. Điều này có thể dẫn đến việc game thủ tốn mất vài giờ chơi và tương tác với các nhân vật của trò chơi, để đọc những đoạn văn bản và đoạn hội thoại đầy hương vị mô tả cách người dân giải quyết hậu quả của trò chơi trước và cách họ xây dựng lại cuộc sống của mình. Đây là một thách thức mà đạo diễn trò chơi Hidemaro Fujibayashi muốn giải quyết, để những nhân vật NPC này như một phần thật sự của thế giới.
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Nintendo Dream (được dịch bởi Nintendo Everything), Fujibayashi đã được hỏi về một số phần nhất định của Tears of the Kingdom, chẳng hạn như đặc điểm của Công chúa Zelda cho đến cách câu chuyện phát triển bên ngoài góc nhìn của người chơi và Link. Fujibayashi giải thích rằng vì Tears of the Kingdom tiếp nối các sự kiện của Breath of the Wild nên các nhà phát triển muốn thể hiện thời gian trôi qua và cách các nhân vật sống ở thế giới mới này. Như vậy, các nhân vật sẽ có những đoạn hội thoại khác nhau tùy thuộc vào tình hình hiện tại trong trò chơi. Fujibayashi nói: “Chúng tôi muốn làm cho mọi nhân vật tạo cảm giác như ‘đang sống’. “Thay vì bắt mọi người phải chờ đợi nhân vật chính, Link, thế giới vẫn tiếp tục chuyển động ngay cả khi không có cậu ấy.”
Các nhân vật sẽ có những đoạn hội thoại khác nhau tùy thuộc vào tình hình hiện tại trong trò chơi.
Fujibayashi giải thích rằng sự phát triển này không chỉ được phản ánh ở các NPC mà còn qua câu chuyện của Công chúa Zelda trong Tears of the Kingdom. Không giống như trò chơi trước, luôn có một Zelda phải chịu gánh nặng bởi những kỳ vọng của cô ấy, hóa thân của Zelda này giờ đã trưởng thành hơn và muốn làm điều đúng đắn cho người dân của mình sau Tai họa. Điều này bao gồm những thay đổi về hình ảnh nhân vật của cô ấy, chẳng hạn như kiểu tóc được cắt ngắn hơn để phản ánh việc cô ấy chủ động hơn trong việc xây dựng lại vương quốc của mình và giúp cô ấy di chuyển xung quanh dễ dàng hơn.
Đạo diễn cũng thảo luận về các đoạn cắt cảnh Dragon Tear trong Tears of the Kingdom, có liên quan đến sự phát triển của Zelda và cách nó khiến cô trở thành một trong những hóa thân mạnh mẽ nhất của Zelda. Cụ thể hơn, những đoạn cắt cảnh này cho thấy Zelda đã học được từ hình tượng cha mẹ của mình như thế nào và dần dần trở thành nhân tố quan trọng như ddax được thấy ở cuối trò chơi. Các nhà phát triển đã dành rất nhiều thời gian và công sức để đầu tư thế giới và hóa thân của Zelda cho Tears of the Kingdom, và họ dường như đã thành công.
Đạo diễn đằng sau The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom mới đây đã giải thích cho game thủ cách các nhà phát triển tiếp cận việc tạo ra các NPC, làm cho thế giới “sống động” trong quá trình này. Phần tiếp theo của Breath of the Wild đã được người hâm mộ và giới phê bình khen ngợi về nhiều khía cạnh sau nhiều kỳ vọng, chẳng hạn như cảm giác chân thực của thế giới khi khám phá vương quốc Hyrule. Ngoài khen ngợi tính chất mở của thế giới Tears of the Kingdom là số lượng NPC mà người chơi gặp phải, tất cả đều đem đến cho người chơi điều gì đó độc đáo và sâu sắc về phiên bản Hyrule của phần game này.
Các NPC của Tears of the Kingdom được phát triển mạnh mẽ từ Breath of the Wild, có nhịp điệu câu chuyện gắn kết chặt chẽ với nhau tùy thuộc vào những gì Link đang làm. Điều này có thể dẫn đến việc game thủ tốn mất vài giờ chơi và tương tác với các nhân vật của trò chơi, để đọc những đoạn văn bản và đoạn hội thoại đầy hương vị mô tả cách người dân giải quyết hậu quả của trò chơi trước và cách họ xây dựng lại cuộc sống của mình. Đây là một thách thức mà đạo diễn trò chơi Hidemaro Fujibayashi muốn giải quyết, để những nhân vật NPC này như một phần thật sự của thế giới.
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Nintendo Dream (được dịch bởi Nintendo Everything), Fujibayashi đã được hỏi về một số phần nhất định của Tears of the Kingdom, chẳng hạn như đặc điểm của Công chúa Zelda cho đến cách câu chuyện phát triển bên ngoài góc nhìn của người chơi và Link. Fujibayashi giải thích rằng vì Tears of the Kingdom tiếp nối các sự kiện của Breath of the Wild nên các nhà phát triển muốn thể hiện thời gian trôi qua và cách các nhân vật sống ở thế giới mới này. Như vậy, các nhân vật sẽ có những đoạn hội thoại khác nhau tùy thuộc vào tình hình hiện tại trong trò chơi. Fujibayashi nói: “Chúng tôi muốn làm cho mọi nhân vật tạo cảm giác như ‘đang sống’. “Thay vì bắt mọi người phải chờ đợi nhân vật chính, Link, thế giới vẫn tiếp tục chuyển động ngay cả khi không có cậu ấy.”
Các nhân vật sẽ có những đoạn hội thoại khác nhau tùy thuộc vào tình hình hiện tại trong trò chơi.
Fujibayashi giải thích rằng sự phát triển này không chỉ được phản ánh ở các NPC mà còn qua câu chuyện của Công chúa Zelda trong Tears of the Kingdom. Không giống như trò chơi trước, luôn có một Zelda phải chịu gánh nặng bởi những kỳ vọng của cô ấy, hóa thân của Zelda này giờ đã trưởng thành hơn và muốn làm điều đúng đắn cho người dân của mình sau Tai họa. Điều này bao gồm những thay đổi về hình ảnh nhân vật của cô ấy, chẳng hạn như kiểu tóc được cắt ngắn hơn để phản ánh việc cô ấy chủ động hơn trong việc xây dựng lại vương quốc của mình và giúp cô ấy di chuyển xung quanh dễ dàng hơn.
Đạo diễn cũng thảo luận về các đoạn cắt cảnh Dragon Tear trong Tears of the Kingdom, có liên quan đến sự phát triển của Zelda và cách nó khiến cô trở thành một trong những hóa thân mạnh mẽ nhất của Zelda. Cụ thể hơn, những đoạn cắt cảnh này cho thấy Zelda đã học được từ hình tượng cha mẹ của mình như thế nào và dần dần trở thành nhân tố quan trọng như ddax được thấy ở cuối trò chơi. Các nhà phát triển đã dành rất nhiều thời gian và công sức để đầu tư thế giới và hóa thân của Zelda cho Tears of the Kingdom, và họ dường như đã thành công.
Bjin™- Thành Viên Víp
- Tổng số bài gửi : 7479
Join date : 10/11/2023
Similar topics
» Spoiler Kingdom 784: Lý Mục an toàn
» Remnant 2 hé lộ DLC The Forgotten Kingdom
» Nintendo kiện trình giả lập Yuzu, bắt công ty làm giả lập này "chịu trách nhiệm" vì Zelda bị leak
» Zombie War Three Kingdom
» Kingdom: The Blood
» Remnant 2 hé lộ DLC The Forgotten Kingdom
» Nintendo kiện trình giả lập Yuzu, bắt công ty làm giả lập này "chịu trách nhiệm" vì Zelda bị leak
» Zombie War Three Kingdom
» Kingdom: The Blood
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết
|
|
Today at 3:13 am by Tyabbo
» Hack Hello Café miễn phí đã test 100% thành công
Yesterday at 12:18 pm by Trương Minh Sơn
» Hack Kho Báu Truyền Thuyết miễn phí 2024 Full kim cương, beli..
Yesterday at 6:09 am by Trương Minh Sơn
» Hack Rồng Thần Siêu Cấp Miễn phí đã test 100% thành công
Wed Sep 18, 2024 8:39 pm by N'hạt'N P'hong'z
» Hack Đại Chiến Tam Quốc Miễn phí đã test 100% thành công
Wed Sep 18, 2024 8:38 pm by N'hạt'N P'hong'z
» Hack Đại Hiệp Chạy Đi Miễn phí
Wed Sep 18, 2024 5:57 pm by Khánh Huyền Dương
» Hack Coin Master Miễn phí đã test 100% thành công
Tue Sep 17, 2024 8:38 pm by Ngô Truc Thắng
» Hack Thiếu Nữ Aline Chạy Đi Miễn phí 100% thành công
Tue Sep 17, 2024 6:02 pm by Ngô Truc Thắng
» Hack Play Together VNG Miễn phí đã test 100% thành công
Tue Sep 17, 2024 5:49 pm by Ngô Truc Thắng