Hack Mod game online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường NzWk493
Latest topics
» Hack Kho Báu Truyền Thuyết miễn phí 2024 Full kim cương, beli..
Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường EmptyToday at 6:09 am by Trương Minh Sơn

» Hack Rồng Thần Siêu Cấp Miễn phí đã test 100% thành công
Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường EmptyYesterday at 8:39 pm by N'hạt'N P'hong'z

» Hack Đại Chiến Tam Quốc Miễn phí đã test 100% thành công
Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường EmptyYesterday at 8:38 pm by N'hạt'N P'hong'z

» Hack Đại Hiệp Chạy Đi Miễn phí
Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường EmptyYesterday at 5:57 pm by Khánh Huyền Dương

» Hack Coin Master Miễn phí đã test 100% thành công
Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường EmptyTue Sep 17, 2024 8:38 pm by Ngô Truc Thắng

» Hack Thiếu Nữ Aline Chạy Đi Miễn phí 100% thành công
Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường EmptyTue Sep 17, 2024 6:02 pm by Ngô Truc Thắng

» Hack Play Together VNG Miễn phí đã test 100% thành công
Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường EmptyTue Sep 17, 2024 5:49 pm by Ngô Truc Thắng

» Hack Liên Quân Mobile Miễn phí đã test 100% thành công
Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường EmptyTue Sep 17, 2024 1:29 pm by Ngô Truc Thắng

» Hack Top Eleven Miễn phí đã test 100% thành công
Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường EmptyMon Sep 16, 2024 9:08 pm by Ngô Truc Thắng

September 2024
MonTueWedThuFriSatSun
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30      

Calendar Calendar


Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này

Go down

Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường Empty Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường

Bài gửi by Bjin™ Thu Mar 21, 2024 10:12 am

Báo cáo đề cập đến phương pháp của các nhà phát triển trò chơi đối với những tiến bộ công nghệ và sự phát triển các sản phẩm mới phù hợp thị hiếu người dùng. Khả năng thích ứng cũng là chủ đề của sự kiện GamesBeat Summit 2024 diễn ra ngày 20 đến ngày 21 tháng 5 tại Los Angeles, Mỹ. Unity đã phát hành Báo cáo trò chơi Unity năm 2024 tại Hội nghị các nhà phát triển trò chơi 2024 (GDC).

Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường Bao-cao-gaming-unity-1710924953-66
Báo cáo gaming của Unity. Ảnh: Unity.
Marc Whitten, Giám đốc sản phẩm và công nghệ tại Unity, cho biết trong một cuộc phỏng vấn, mặc dù phải đối mặt với những bất ổn kinh tế dai dẳng, các nhà phát triển trò chơi đã thể hiện cách tiếp cận chiến lược để phù hợp với bối cảnh đang thay đổi. Các hãng nâng cao đổi mới để tối đa hóa hiệu quả nguồn lực.

Ngay cả khi ngân sách thắt chặt, các hãng vẫn đang thử nghiệm, đầu tư và chấp nhận rủi ro có tính toán để tối đa hóa hiệu quả nguồn lực. Họ tập trung vào các vấn đề như tăng năng suất bằng các công cụ AI, tối đa hóa doanh thu bằng các chiến lược quảng cáo đa dạng và tăng gấp đôi số lượng trò chơi nhiều người chơi và đa nền tảng để tiếp cận game thủ rộng rãi hơn.

Báo cáo chuyên sâu từ hơn 5 triệu nhà phát triển Unity Engine, có hơn 342 tỷ lượt xem quảng cáo, dữ liệu làm cơ sở để đưa ra phân tích toàn diện về xu hướng và sự phát triển của ngành game. Phân tích này cũng tích hợp số liệu từ các cuộc thăm dò, khảo sát cộng đồng rộng lớn gồm những chuyên gia trong ngành, studio và chuyên gia nội bộ của Unity.

Báo cáo Unity Gaming năm 2024 tiết lộ rằng kinh tế bất ổn dai dẳng, các hãng game ưu tiên tận dụng nguồn lực hợp tác để tạo nên nhiều trò chơi mới, củng cố hoạt động kinh doanh của mình. Kể từ năm 2021, số lượng trò chơi đa nền tảng đã tăng 40%, ngay cả những studio nhỏ cũng áp dụng chiến lược phát hành đa nền tảng. Hơn nữa, doanh thu từ trò chơi nhiều người chơi đã chứng kiến ​​​​mức tăng trưởng đáng chú ý là 10% (2,3 tỷ USD) vào năm 2023, cho thấy mức độ phổ biến lâu dài của trải nghiệm nhiều người chơi. Một xu hướng khác là ngày càng có nhiều trò chơi tung ra các sự kiện VIP nhằm thu hút người chơi ở lại với game lâu hơn.

Các hãng game đang thích ứng với thay đổi của thị trường Bao-cao-gaming-unity-1-1710925008-79
Nhà làm game thích ứng nhanh chóng. Ảnh: TapTap.
Các hãng duy trì doanh thu và thúc đẩy mức độ tương tác thông qua các phương pháp kiếm tiền đa dạng, với doanh thu từ quảng cáo trong ứng dụng (IAA) tăng 26,7% so với cùng kỳ năm trước. Trò chơi sử dụng cả video kèm phần thưởng và tường ưu đãi đã có tỷ lệ giữ chân 7 ngày và 30 ngày đăng nhập.

Bjin™
Thành Viên Víp
Thành Viên Víp

Tổng số bài gửi : 7479
Join date : 10/11/2023

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
 
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết