Hack Mod game online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  NzWk493
Latest topics
» Hack Kho Báu Truyền Thuyết miễn phí 2024 Full kim cương, beli..
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  EmptyToday at 6:09 am by Trương Minh Sơn

» Hack Rồng Thần Siêu Cấp Miễn phí đã test 100% thành công
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  EmptyYesterday at 8:39 pm by N'hạt'N P'hong'z

» Hack Đại Chiến Tam Quốc Miễn phí đã test 100% thành công
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  EmptyYesterday at 8:38 pm by N'hạt'N P'hong'z

» Hack Đại Hiệp Chạy Đi Miễn phí
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  EmptyYesterday at 5:57 pm by Khánh Huyền Dương

» Hack Coin Master Miễn phí đã test 100% thành công
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  EmptyTue Sep 17, 2024 8:38 pm by Ngô Truc Thắng

» Hack Thiếu Nữ Aline Chạy Đi Miễn phí 100% thành công
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  EmptyTue Sep 17, 2024 6:02 pm by Ngô Truc Thắng

» Hack Play Together VNG Miễn phí đã test 100% thành công
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  EmptyTue Sep 17, 2024 5:49 pm by Ngô Truc Thắng

» Hack Liên Quân Mobile Miễn phí đã test 100% thành công
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  EmptyTue Sep 17, 2024 1:29 pm by Ngô Truc Thắng

» Hack Top Eleven Miễn phí đã test 100% thành công
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  EmptyMon Sep 16, 2024 9:08 pm by Ngô Truc Thắng

September 2024
MonTueWedThuFriSatSun
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30      

Calendar Calendar


GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này

Go down

GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  Empty GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới

Bài gửi by Bjin™ Thu Nov 16, 2023 10:48 am

Ngày 08/11/2023 tại Singapore, GosuGamers tự hào công bố việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu thời điểm quan trọng trong việc cung cấp nội dung, tin tức và quan hệ đối tác.
Sự thay đổi này được hỗ trợ bởi đối tác chiến lược của GosuGamers là GRID, nền tảng dữ liệu về game và Esports, nhằm nâng cấp trải nghiệm cho người dùng.
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  4_31
Doanh thu thị trường game toàn cầu dự kiến đạt 187,7 tỷ USD vào năm 2023, trong đó Esports đóng vai trò quan trọng trong mức tăng trưởng dự kiến này.
Sự phổ biến của Esports ngày càng tăng cao, không chỉ thu hút người tiêu dùng mà còn thu hút sự quan tâm đáng kể từ các nhà đầu tư.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong khu vực, GosuGamers cũng đã mở rộng phạm vi quốc tế của mình với các trang web chuyên nghiệp ở Việt Nam, Ấn Độ và Indonesia.
Kế hoạch của chúng tôi là lấn sân vào các khu vực khác trong tương lai gần.
Thông qua các sản phẩm của GosuGamers, các thương hiệu sẽ được chia sẻ các thông điệp của mình và tương tác với cộng đồng game thủ trên nền tảng dựa trên quy mô mong muốn.
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  1_36
Ngoài việc hợp tác với GosuGamers trong khâu tổ chức và hậu cần, các thương hiệu còn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của mình thông qua các hoạt động cộng tác thương hiệu, Influencer Marketing và sản xuất nội dung.
Với lần đổi mới thương hiệu này, GosuGamers cũng sẽ ra mắt nền tảng giải đấu cộng đồng có tên GosuBattles.
Đây là nền tảng chơi game dành cho cộng đồng, nhà tổ chức và các nhãn hàng.

Samson Oh – CEO của GosuGamers nhận xét: “Cộng đồng Esports vẫn là mối quan tâm cốt lõi trong hoạt động của chúng tôi, vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu một hành trình mới.
Với việc mở rộng dịch vụ và tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng toàn cầu, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục ủng hộ những nhân tài trẻ chưa được khai phá, ủng hộ cho một ngành công nghiệp game, đồng thời hướng tới một thế hệ giải trí mới thông qua phương tiện truyền thông trò chơi.”
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  2_35Sau khi đổi mới thương hiệu, các sản phẩm của GosuGamers sẽ tiếp tục được cung cấp dữ liệu bởi GRID.

Sự hợp tác này chính là cam kết của 2 bên trong việc khai thác sự tiềm năng của các hoạt động giải trí dựa theo dữ liệu trong Esports.
Mikael Westerling, Giám Đốc Kinh Doanh kiêm Nhà Đồng Sáng Lập của GRID cho biết: “GosuGamers luôn mong muốn thể hiện khát vọng muốn khai thác yếu tố giải trí trong ngành Esports.
Sự phát triển của họ với tư cách là một công ty trong lĩnh vực Esports thể hiện tư duy này, chúng tôi rất vui khi tiếp tục hỗ trợ cải tiến và đổi mới nền tảng của họ bằng dữ liệu game nhằm khám phá tiềm năng này ở Đông Nam Á và thúc đẩy cộng đồng Esports toàn cầu.”
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  3_35
Là một cái tên lớn trong giới truyền thông Esports, GosuGamers cam kết trong việc kết nối các nhãn hàng với cộng đồng game một cách liền mạch và hiệu quả.
Sự hợp tác giữa GosuGamers và GRID thể hiện mong muốn đổi mới trong lĩnh vực truyền thông thể thao điện tử, tận dụng dữ liệu để tạo ra nội dung thú vị và hấp dẫn cho cộng đồng khán giả đang ngày một tăng cao.
GosuGamers và GosuBattles được thiết kế nhằm chú trọng đến việc các điểm chạm với thương hiệu và sự trải nghiệm thuận tiện nhất của người dùng.
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  5_28
Được thành lập vào năm 2002, GosuGamers là thương hiệu truyền thông Esports lâu đời nhất trong ngành.
Có trụ sở chính tại Singapore, thương hiệu này đã mở rộng dấu ấn tại thị trường quốc tế của mình với các trang web dành riêng cho từng khu vực tại Việt Nam, Ấn Độ và Indonesia.
Tập hợp bởi những cây bút giàu kinh nghiệm và những người có đam mê mãnh liệt, GosuGamers cam kết cung cấp và đưa tin về nội dung game cùng với Esports do chuyên gia truyền tải bao gồm đưa tin về giải đấu chất lượng cao, phân tích chuyên sâu, dữ liệu, tin tức, video,…
GosuGamers công bố nhận diện thương hiệu mới  6_13
GRID là nền tảng dữ liệu phục vụ ngành công nghiệp game, các giải pháp quản lý dữ liệu và phân phối.

Nền tảng dữ liệu GRID cho phép chủ sở hữu quyền quản lý và phân phối dữ liệu trong game của họ cho nhiều nhóm người dùng khác nhau bao gồm cộng đồng game thủ, tuyển thủ chuyên nghiệp và người dùng dữ liệu thương mại.

GRID hợp tác với hơn 70 chủ sở hữu quyền như Riot Games, KRAFTON, WePlay và PGL, đồng thời cung cấp một mạng lưới khách hàng dữ liệu tích hợp mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền thông, giả tưởng, huấn luyện người chơi và các danh mục khác.

GRID có trụ sở chính tại Berlin với các đội ngũ ở Mỹ, Ba Lan, Thụy Điển và Trung Quốc và nhân viên hơn 100 người trên toàn cầu.

Bjin™
Thành Viên Víp
Thành Viên Víp

Tổng số bài gửi : 7479
Join date : 10/11/2023

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
 
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết