Hack Mod game online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt NzWk493
Latest topics
» Hack Top Eleven Miễn phí đã test 100% thành công
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt EmptyYesterday at 9:08 pm by Ngô Truc Thắng

» Hack Dragon City Miễn phí đã test 100% thành công
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt EmptyYesterday at 1:40 pm by Kieunhomna

» Hack Liên Quân Mobile Miễn phí đã test 100% thành công
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt EmptySun Sep 15, 2024 1:18 pm by Meomeo

» Hack Nhất Niệm Tiêu Dao 2024 miễn phí đã test 100% thành công
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt EmptySun Sep 15, 2024 1:12 pm by Khách viếng thăm

» Hack Kiếm Vực 3D Miễn phí đã test 100% thành công
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt EmptySun Sep 15, 2024 12:43 am by Hoàng than

» Hack Rồng Thần Siêu Cấp Miễn phí đã test 100% thành công
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt EmptySat Sep 14, 2024 2:31 pm by Kieunhomna

» Hack Nấm Lùn Tiến Miễn phí Vô hạn kim cương, tiền vàng
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt EmptyWed Sep 11, 2024 9:31 pm by Trần Văn Hiệp

» Hack Play Together VNG Miễn phí đã test 100% thành công
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt EmptyWed Sep 11, 2024 8:50 pm by Trần Văn Hiệp

» Hack Coin Master Miễn phí đã test 100% thành công
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt EmptyWed Sep 11, 2024 8:12 pm by Trần Văn Hiệp

September 2024
MonTueWedThuFriSatSun
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30      

Calendar Calendar

Top posting users this week
Kieunhomna
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt Vote_lcapGame thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt Voting_barGame thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt Vote_rcap 
Ngô Truc Thắng
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt Vote_lcapGame thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt Voting_barGame thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt Vote_rcap 


Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này

Go down

Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt Empty Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt

Bài gửi by Thyyyyyy Fri Feb 23, 2024 10:35 am

Ngành công nghiệp trò chơi di động trải qua một số biến động trong những năm gần đây. Báo cáo mới nhất của data.ai cũng nêu bật những điểm vướng mắc của game mobile.
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt Nap-game-mobile-1708573226-35
Lượng nạp game của người chơi Hàn Quốc. Ảnh: data.ai.
Tổng cộng có 7 trò chơi di động đã đạt được cột mốc thu nhập 1 tỷ USD vào năm 2023, nhiều thứ hai sau thành tích 9 trò chơi đạt được vào năm 2021, hơn hẳn trước năm 2020 (trung bình 4 game).
Năm 2023 đã chứng tỏ là năm thành công nhất trong lịch sử đối với những ứng dụng di động khi có doanh thu 10 triệu đô la. Có 1.511 ứng dụng đạt doanh thu 10 triệu USD vào năm ngoái, phá kỷ lục năm 2021 là 1.426 ứng dụng. Trong số những ứng dụng đó, 924 ứng dụng là trò chơi di động, chỉ kém một chút so với con số 925 được ghi nhận vào năm 2021.
Đây là một thành tích ấn tượng khi hầu hết các khu vực giảm chi tiêu so với trước đại dịch, nếu không muốn nói là thấp hơn do khó khăn kinh tế. Báo cáo cho thấy người dùng đã “thoải mái hơn khi nạp game di động”, và điều này đã được chứng minh ở Hàn Quốc. Trên App Store, mức chi tiêu trung bình của người dùng Hàn Quốc đã tăng lên hàng năm, lên tới 7,29 USD cho trò chơi di động mỗi tháng vào năm 2023, đánh dấu mức tăng từ 6,47 USD vào năm 2022, 6,33 USD vào năm 2021 và 4,89 USD vào năm 2020.
Trong khi đó, trên Google Play, Hàn Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất thế giới về mức nạp của người chơi cá nhân, ở mức 11,38 USD mỗi tháng cho trò chơi di động. Đây là sự trở lại hình thành sau mức 9,49 đô la của năm 2022, tiếp theo là 10,81 đô la của năm 2021 và 9,86 đô la của năm 2020.
Game thủ Mỹ, Anh, Trung Quốc nạp nhiều hơn cho trò chơi mới ra mắt Nap-game-mobile-1-1708573473-88
Nhật Bản có tỉ lệ nạp cao. Ảnh: TapTap.
Báo cáo của data.ai lưu ý các trò chơi đã có tên tuổi tiếp tục dẫn đầu về doanh thu, duy trì sự ổn định, trong khi chi tiêu của người dùng cho các bản phát hành mới tăng ở các thị trường trọng điểm. Điều này có thể thấy rõ ở thị trường Mỹ, đặc biệt là các phiên bản mới nhận được sự ủng hộ lớn hơn nhiều từ người chơi trong năm qua. So sánh từ năm 2022 đến năm 2023, mức nạp cho các bản phát hành mới đã tăng từ khoảng 8 triệu USD lên hơn 15 triệu USD, phần lớn đến từ các trò chơi mới như Monopoly Go, Whiteout Survival và Honkai: Star Rail, bên cạnh đó là Candy Crush, Royal Match và Roblox.
Canada cũng đi theo xu hướng tương tự khi mức nạp cho các trò chơi mới tăng từ 0,5 triệu USD vào năm 2022 lên khoảng 0,75 triệu USD vào năm 2023. Vương quốc Anh cũng chứng kiến ​​​​sự gia tăng, từ khoảng 0,6 triệu USD lên 1,2 triệu USD. Ở Trung Quốc, chi tiêu cho game mới phát hành đã tăng từ khoảng 6 triệu USD lên 7,5 triệu USD. Trong khi Nhật Bản duy trì ở mức ổn định 7,5 triệu USD trong suốt hai năm, con số của Hàn Quốc một lần nữa đáng chú ý với mức tăng rõ rệt từ 4 triệu USD lên xấp xỉ 6,75 triệu USD. Trên thực tế, người chơi Hàn Quốc đã chi nhiều tiền hơn cho các phiên bản mới so với phiên bản cũ vào năm 2023.
Mức nạp cho trò chơi di động trên toàn thế giới là 107,31 tỷ USD vào năm ngoái chủ yếu đến từ Trung Quốc và Mỹ, trong đó Trung Quốc đóng góp 37,63 tỷ USD và Mỹ là 23,92 tỷ USD. Trong khi đó, Vương quốc Anh đã chi 2,19 tỷ USD cho trò chơi di động, đánh dấu tổng chi tiêu cao thứ hai sau 2,39 tỷ USD vào năm 2021. Trung Quốc và Mỹ nằm trong số những quốc gia có lượt tải game lớn nhất, với con số khổng lồ lần lượt là 29,32 tỷ và 4,44 tỷ. Brazil vượt qua Mỹ về số lượt tải xuống với 4,55 tỷ lượt, mặc dù chỉ dạt doanh thu 700 triệu USD.
Nhật Bản hoàn toàn trái ngược với Brazil với 600 triệu lượt tải xuống nhưng chi tiêu khổng lồ là 12,78 tỷ USD, càng nhấn mạnh thêm sự sẵn sàng nạp game của người chơi Nhật Bản cho trò chơi di động. Trên thực tế, Ấn Độ chỉ tăng 20 triệu USD chi tiêu cho người chơi khi so sánh năm 2020 và 2023, từ 210 triệu USD lên 230 triệu USD. Mặc dù vậy, Google dự đoán giá trị của Ấn Độ sẽ tăng 49% so với cùng kỳ năm trước cho đến năm 2028.

Thyyyyyy
Thành Viên Víp
Thành Viên Víp

Tổng số bài gửi : 3568
Join date : 06/02/2024

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
 
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết