Hack Mod game online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA NzWk493
Latest topics
» Hack Alo Ngộ Không mới nhất 2024 MOD APK (Menu, Full Ngân phiếu, linh thạch ...
Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA EmptyToday at 12:06 am by Lamlam8899

» Hack Genshin Impact Miễn phí đã test 100% thành công
Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA EmptyYesterday at 7:50 pm by khanhthuybo

» Hack Tiểu Yêu Tầm Đạo miễn phí 2024 Full tiên ngọc, bug vip
Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA EmptyYesterday at 7:26 pm by khanhthuybo

» Hack Zombies Boom 2024 miễn phí
Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA EmptyYesterday at 5:53 pm by minhtranbao

» Hack Ngôi Sao Thời Trang Miễn phí đã test 100% thành công
Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA EmptyYesterday at 5:41 pm by minhtranbao

» Hack Liên Quân Mobile Miễn phí đã test 100% thành công
Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA EmptyThu Sep 05, 2024 8:48 pm by khanhthuybo

» Hack Dragon City Miễn phí đã test 100% thành công
Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA EmptyThu Sep 05, 2024 8:24 pm by khanhthuybo

» Hack Rồng Thần Siêu Cấp Miễn phí đã test 100% thành công
Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA EmptyThu Sep 05, 2024 11:31 am by Khách viếng thăm

» Hack Free Fire Miễn phí đã test 100% thành công
Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA EmptyWed Sep 04, 2024 9:49 pm by khanhthuybo

September 2024
MonTueWedThuFriSatSun
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30      

Calendar Calendar


Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này

Go down

Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA Empty Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA

Bài gửi by Bjin™ Fri Dec 15, 2023 10:35 am

Trên thực tế, những giao dịch mua hàng trong game chiếm tới 87,8% trong thị phần trò chơi trị giá 89,4 tỷ USD trong khu vực. Báo cáo tiết lộ rằng trong tổng chi tiêu cho mua hàng trong ứng dụng đạt 78,5 tỷ USD được chi cho các trò chơi cao cấp, trong khi 3,1 tỷ USD được chi cho đăng ký. Điều này cho thấy xu hướng ngày càng tăng của những game thủ sẵn sàng đầu tư vào trải nghiệm chơi game.
Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA Mua-hang-trong-game-tai-chau-a-1-1702599017-91
Đa dạng hoá mức giá vật phẩm để tiếp cận game thủ tốt hơn. Ảnh: QuartSoft.
Điều thú vị là nghiên cứu cũng chỉ ra 62,3% số người được khảo sát đã mua trò chơi trả phí trong năm qua trên nhiều nền tảng khác nhau. Ngoài ra, một tỷ lệ đáng kể số người được hỏi (51%) đã sử dụng dịch vụ đăng ký để tham gia trò chơi, bao gồm các nền tảng phổ biến như Prime Gaming.
Báo cáo nhấn mạnh một trở ngại lớn đối với những người chơi không có thói quen nạp game – game thủ di động (39,3%) và game thủ PC (44,3%) – rằng họ khó có khả năng tiếp cận được những trò chơi cao cấp. Phát hiện này cho thấy các nhà phát triển trò chơi cần phải xem xét các chiến lược định giá hợp lý hơn để thu hút lượng người chơi hoặc có nhiều phiên bản với những điều chỉnh về mức giá trong game để dễ tiếp cận được với gamer từng phân khúc.
Hơn nữa, nghiên cứu còn tiết lộ rằng 30% người chơi game di động bày tỏ sự không hài lòng với quảng cáo trong trò chơi, vì ảnh hưởng khá nhiều trong quá trình trải nghiệm. Điều này cho thấy các nhà phát triển phải tìm ra những cách sáng tạo để kiếm tiền từ trò chơi mà không làm gián đoạn quá trình chơi game của game thủ.
Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA Mua-hang-trong-game-tai-chau-a-1702598893-28
Hoạt động mua hàng trong game đem về doanh thu khủng cho NPH. Ảnh: GameAnalytics.
Lisa Hanson, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của Niko Partners, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới phương thức tăng doanh thu đảm bảo trải nghiệm tiện lợi cho gamer. Bà cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải điều chỉnh các mô hình kiếm tiền của nhà làm game với thị trường địa phương, nhấn mạnh cách bản địa hóa có thể góp phần tạo ra doanh thu.
Khi thị trường trò chơi phát triển, việc hiểu sở thích của game thủ và đáp ứng mối quan tâm của họ sẽ rất quan trọng đối với các nhà phát triển game. Bằng cách áp dụng các chiến lược kiếm tiền sáng tạo và cung cấp các lựa chọn hợp lý, điều này có thể mang đến khả năng tăng doanh thu cho các công ty tại thị trường game châu Á, Trung Đông và Bắc Phi.

Bjin™
Thành Viên Víp
Thành Viên Víp

Tổng số bài gửi : 7479
Join date : 10/11/2023

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
 
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết